Top Ad unit 728 × 90

Một số mẹo hay trong quá trình vệ sinh bồn tắm bạn nên biết

Bồn tắm là sản phẩm rất dễ lưu lại vết bẩn. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh bồn tắm như thế nào cho hiệu quả chưa?
Bồn tắm không chỉ là đơn giản là để tắm thông thường mà nó còn giúp bạn trút bỏ ưu tư khi ngâm mình bên trong bồn tắm, đó sẽ là những phút giây thư giãn thực thụ.
Có nhiều quan điểm trái ngược nhau đối với sản phẩm này, vì thực tế điều kiện dùng bồn tắm không phải người nào cũng đáp ứng được bởi nso phụ thuộc vào diện tích phòng tắm, điều kiện kinh tế,….  Nhưng cũng không phải vì vậy mà mọi có thể phủ nhận những tính năng lớn mà nó mang lại cho người sử dụng.

Khi vệ sinh bồn tắm bạn cần chú ý không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn, sử dụng bọt biển để cọ rửa vì bọt biển mềm nên sẽ không làm trầy xước men sứ. Lớp men này khá mỏng và dễ bị ăn mòn nên nếu như dùng những chất liệu cứng để cọ rửa sẽ làm hỏng men.
Mạch bạn mẹo hay là sử dụng chanh. Chanh là chất tẩy rửa tự nhiên và không độc hại mà có tác dụng tẩy rửa tốt nhất. Chanh tươi có thể sử dụng để tẩy trắng những đốm bẩn bé trên bền mặt bồn tắm. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn hãy cắt đôi quả chanh và cọ xát trực tiếp lên vết dơ, so với các vết bẩn lâu ngày, khó sạch thì cắt chanh thành lát và bỏ lên vết bẩn đó trong thời gian 10 phút sau đó mới triển khai cọ rửa, chắc chắn chanh sẽ làm cho chúng biến mất trong tích tắc.
Sử dụng hỗn hợp phèn và nước chanh cũng là cách tương đối hiệu quả để tẩy rửa những vết bẩn lâu ngày. Sau khi trộn đều hỗn hợp dung dịch phèn và nước chanh, bạn hãy lấy một lát bọt biển thấm vào dung dịch và lau vết bẩn, nhưng với cách này có nhiều vết bản bạn cần phải làm nhiều lần mới sạch hoàn toàn.

Chỉ sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng khi đã sủ dụng những cách thức trên nhưng không đem lại hiệu quả. Tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý ý không sử dụng dung dịch tẩy rửa có chứa chất ăn mòn. Sau khi cọ rửa bằng dung dịch tẩy rửa thì việc làm sạch bằng nước là rất quan trọng. Nếu quá trình làm sạch không kỹ sẽ không hcir đơn giản là làm hỏng men sứ mà còn gây nên những hiểm họa khôn lường cho sức khoẻ người sử dụng.
Trên đây là một số cách vệ sinh bồn tắm hiệu quả nhất mà Gia Minh Group muốn chia sẻ đến quý khách hàng, hy vọng sẽ phần nào giúp ích được cho quý khách trong khâu vệ sinh bồn tắm, giữ bồn luôn sáng bóng như mới. Tới với Gia Minh Group, khách hàng luôn luôn được đảm bảo mua hàng chính hãng 100% có chất lượng và giá thành hợp lí nhất trên thị trường. Ngoài việc được BH theo hãng, quý khách hàng còn được bảo trì sản phẩm định kì - một khuyến mãi kèm theo của riêng Gia Minh Group cùng nhiều chương trình ưu đãi cuốn hút đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.



Một số mẹo hay trong quá trình vệ sinh bồn tắm bạn nên biết Reviewed by Unknown on tháng 6 22, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tư Vấn Gia Dụng © 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.